ReadyPlanet.com
dot dot
dot
Products & Services
dot
bulletHOT PRODUCTS
bulletHONDA
bulletYAMAHA
bulletOther Brands
bulletParts & Accessories
bulletPacking and Shipping services
dot
Useful Links
dot
bulletHONDA THAILAND
bulletYAMAHA THAILAND
dot
Newsletter

dot


HONDA promote PGM-FI article

ฮอนด้าชูแคมเปญใหม่ตอกย้ำความนิยมรถหัวฉีด
สร้างแรงกระตุ้นฝ่ากระแสถดถอยของเศรษฐกิจ
ด้วยการเน้นภาพลักษณ์ขับขี่สนุกและประหยัด
 

 

ฮอนด้าเร่งผลักดันกลยุทธ์ต่อยอดกระแสของกลุ่มผู้ใช้รถ ซึ่งหันเปลี่ยนมาให้ความนิยมเป็นอย่างสูงในรถจักรยานยนต์แบบเครื่องยนต์ระบบจ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด PGM-FI โดยการชูภาพลักษณ์ของคุณสมบัติเด่นด้านความประหยัด รวมทั้งให้การขับขี่ที่สนุกสนาน ผ่านแผนงานการสื่อสารทางการตลาด ภายใต้แคมเปญใหม่ "C'mon… LET'S HAVE FUN WITH PGM-FI" หรือ "ได้เวลา...ฮอนด้าหัวฉีด" ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นและปลุกเร้าสร้างความตื่นตัวให้กับตลาดในการฝ่าต้านภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจ ในขณะเดียวกันเป็นการตอกย้ำมาตรฐานใหม่ของรถจักรยานยนต์ ที่สอดคล้องกับสภาวะการขับขี่ในยุคปัจจุบัน

 

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย ส่วนงานการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า จากการที่ฮอนด้ามีนโยบายนำเทคโนโลยีล้ำสมัยระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI (Programmed Fuel Injection) มาติดตั้งให้ครอบคลุมในรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกๆ รุ่น เพื่อเปลี่ยนการขับขี่เข้าสู่ยุคใหม่ และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถจักรยานยนต์ พร้อมมีการประชาสัมพันธ์ผ่านแคมเปญ "C'mon… Everybody (คัมมอน เอเวอรี่บอดี้) ปฏิวัติการขับขี่กับทีม PGM-FI" รวมถึงวางตลาดรถรุ่นใหม่ๆ แบบเครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมานั้น ส่งผลให้เกิดความตื่นตัวเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้รถ อีกทั้งยังนำมาซึ่งความนิยมเป็นอย่างสูงในรถจักรยานยนต์ฮอนด้าหัวฉีด

 

ล่าสุดนี้ทางฮอนด้าได้ต่อยอดกลยุทธ์เครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และขยายเพิ่มความนิยมในกลุ่มผู้ใช้ให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อเป็นการสร้างแรงกระตุ้นและปลุกเร้าตลาดภายใต้สภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจให้มีความคึกคักและตื่นตัว

 

โดยแผนงานต่อยอดนั้น มุ่งเน้นด้านสื่อสารทางการตลาด ด้วยแคมเปญ "C'mon… LET'S HAVE FUN WITH PGM-FI" หรือ "ได้เวลา...ฮอนด้าหัวฉีด" ซึ่งเป็นการชูภาพลักษณ์คุณสมบัติอันโดดเด่นของเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ได้แก่ ด้านสมรรถนะที่ให้การขับขี่คล่องตัวสนุกสนาน และที่สำคัญคือ มีประสิทธิภาพสูงในการประหยัดน้ำมัน สอดรับกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันนี้

 

ทั้งนี้ แคมเปญ "C'mon… LET'S HAVE FUN WITH PGM-FI" จะดำเนินการในรูปแบบของงานประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อต่างๆ เพื่อให้เกิดการรับรู้อย่างกว้างขวางและทั่วถึง อาทิ สื่อโทรทัศน์ โดยเป็นรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณาประชาสัมพันธ์ที่มีมากถึง 6 เวอร์ชั่น ซึ่งต่างล้วนสะท้อนถึงคุณสมบัติโดดเด่นอันหลากหลายของรถฮอนด้าหัวฉีด และสร้างประโยชน์ต่อการขับขี่ในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังสอดรับกับไลฟ์ สไตล์ ของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ทั้งที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น ตลอดจนถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง และการนำเสนอแคมเปญนี้ให้ครอบคลุมเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายนั้น ได้มีการใช้ศิลปินนักร้องนักแสดงยอดนิยมที่เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) ของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบเครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI รุ่น คลิก-ไอ , เวฟ 110 ไอ และ ซีแซด-ไอ 110 คือ "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" , "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" , "เปอร์ - สุวิกรม อัมระนันท์" รวมถึงพิธีกรสาวรุ่นใหม่ "มิเชลล์ ซีเกรฟ เดลี่" มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ สำหรับการประชาสัมพันธ์ในแคมเปญนี้

 

นอกเหนือจากนั้นแล้ว แผนงานของแคมเปญนี้ ยังดำเนินการในรูปแบบของงานกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดให้มีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th

 

สำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบเครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI ที่วางจำหน่ายในตลาดขณะนี้ มีทั้งแบบรถครอบครัว ได้แก่ รุ่น เวฟ 110 ไอ (Wave 110i) และ ซีแซด-ไอ 110 (CZ-i 110) และรถแบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ ได้แก่ รุ่น คลิก-ไอ (Click-i) และ แอร์เบลด ไอ (Air Blade i)

 

 

ข้อมูลจาก http://www.aphonda.co.th




HOT NEWS

Yamaha จับมือ Sumsung แจกทั่วไทย article
ตลาดรถจักรยานยนต์หดตัว article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.

V. Global International Co., Ltd
  885, 887 Srinakarin Rd. Suanluang Suanluang
Bangkok Thailand 10250
Tel : 66 (2) 322-2139    Fax :  66 (2) 322-2139 Ext. 7
E-mail : v.global_inter@yahoo.com
Website : http://www.vglobal.co.th